Hotline Citibank – Tổng đài chăm sóc khách hàng Citibank

Hotline Citibank là kênh liên lạc hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, phục vụ xử lý khẩn cấp tài khoản, thông tin sản phẩm. Tổng đài chăm sóc khách hàng Citibank toàn quốc có những số nào? Danh sách hotline các chi nhánh Citibank và lưu ý khi liên hệ sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính đề cập ngay sau đây.

Chức năng của Hotline Citibank

Đường dây nóng ngân hàng CitiBank phục vụ liên tục 24/7, với 1 số hotline áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng liên hệ hotline CitiBank sẽ được đáp ứng các nhu cầu sau:

  • Cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm hiểu những sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng CitiBank. Ngoài ra, khách hàng được giải đáp những thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời, thông qua kênh hotline khách hàng sẽ được cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi mới nhất của ngân hàng Citibank. 
  • Đáp ứng yêu cầu xử lý khẩn cấp dịch vụ thẻ và tài khoản do ngân hàng Citibank cung cấp. Khách hàng có thể thông báo đến ngân hàng những vấn đề như: tạm khóa thẻ hoặc tài khoản, khóa thẻ khẩn cấp do đánh mất thẻ, thẻ bị nuốt, để lộ mật khẩu, làm mất điện thoại đăng ký mã OTP,… Những yêu cầu này sẽ được bộ phận dịch vụ thẻ xử lý nhanh chóng và khách hàng có thể đến ngân hàng để hoàn tất thủ tục sau.
  • Hỗ trợ khách hàng quy trình, thủ tục vay vốn, vay tiêu dùng, vay doanh nghiệp và cá nhân tại ngân hàng Citibank. 
  • Hướng dẫn khách hàng kích hoạt thẻ, mở tài khoản tiền gửi, tài khoản thanh toán của ngân hàng CitiBank.
  • Thông qua tổng đài Citibank, khách hàng có thể tra cứu tự động các thông tin tài khoản như số dư, lịch sử các giao dịch, hạn mức tín dụng của thẻ tín dụng, thời hạn chi trả của khoản vay, lãi suất tiền gửi và cho vay đang được áp dụng, tỷ giá ngoại tệ, cập nhật giá vàng,… 
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng qua hệ thống hotline Citibank còn thực hiện tiếp nhận những khiếu nại, phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Qua đó, ngân hàng Citibank sẽ giải quyết các khiếu nại của khách hàng và cải thiện chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn. 

Tổng đài chăm sóc Citibank toàn quốc

Số tổng đài chăm sóc khách hàng Citibank

Tổng đài chăm sóc Citibank chỉ có 1 số duy nhất dành cho khách hàng bình thường, áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Tổng đài Citibank hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, Tết. Khách hàng liên hệ tổng đài Citibank như sau:

  • Số hotline Citibank toàn quốc: (84 28) 3521 1111.
  • Số hotline Citibank dành cho khách hàng CitiGold: (84 28) 3521 1088.
  • Số hotline Citibank phục vụ khách hàng quốc tế: (84 28) 3521 1118.

Sau khi gọi điện đến số hotline Citibank, khách hàng tiến hành chọn ngôn ngữ và làm theo hướng dẫn. Khách hàng nên sử dụng số điện thoại đã đăng ký với Citibank và chuẩn bị trước các thông tin cá nhân. 

Những cách khác liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Citibank

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng ngân hàng Citibank với những cách sau:

  • Khách hàng liên
Xem thêm
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-citibank/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hotline Techcombank – Tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank

Shinhan Finance – Vay tín chấp tới 100 triệu với lãi suất ưu đãi 18%/năm

Danh sách công ty tài chính cho vay trả góp tại Việt Nam