Hotline IVB Bank – Tổng đài chăm sóc khách hàng IVB

Bạn đang muốn liên hệ hotline IVB Bank nhưng chưa biết làm thế nào? Bạn gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng nhưng yêu cầu hỗ trợ chức năng nằm ngoài phạm vị phục vụ. Số hotline ngân hàng IVB mới nhất, chức năng, những lưu ý khi liên hệ sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính cung cấp qua bài viết này. 

Chức năng của Hotline ngân hàng IVB Bank

Khách hàng liên hệ hotline ngân hàng IndovinaBank có thể sử dụng các chức năng sau:

  • Cung cấp thông tin dịch vụ cho vay tiêu dùng, vay mua bất động sản, vay cá nhân và doanh nghiệp. 
  • Tư vấn các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn của ngân hàng IVB Bank. 
  • Tổng đài viên sẽ cung cấp đầy đủ thông tin những sản phẩm, dịch vụ của IVB Bank. 
  • Hướng dẫn khách hàng đăng ký, sử dụng sản phẩm do ngân hàng IVB cung cấp. Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử. 
  • Dịch vụ chuyển tiền NAPAS thông qua tổng đài IVB bank. 
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về dịch vụ ngân hàng điện tử như: SMS banking, mobile banking, internet banking. Hỗ trợ khách hàng sử dụng và thay đổi thông tin tài khoản dịch vụ ngân hàng điện tử. 
  • Thông báo các trường hợp cần xử lý khẩn cấp như làm mất thẻ, thẻ bị nuốt, mất điện thoại đăng ký mã OTP, quên mật khẩu ngân hàng điện tử, tạm khóa thẻ và tài khoản, mở lại thẻ, kiểm tra lại khoản giao dịch
  • Hotline ngân hàng IndovinaBank có hệ thống tra cứu thông tin tự động: số dư tài khoản và thẻ, lịch sử các giao dịch gần nhất, lãi suất cho vay, lãi suất tiền gửi, tỷ giá ngoại tệ.
  • Khách hàng có khiếu nại, thắc mắc cần giải đáp có thể yêu cầu nhân viên tổng đài IVB xử lý. 
  • Khảo sát chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên ngân hàng qua hotline IVB. 

Tổng đài chăm sóc IVB toàn quốc

Ngân hàng IVB đã thiết lập tổng đài chăm sóc khách hàng đáp ứng nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Tổng đài ngân hàng Indovina phục vụ khách hàng trên toàn quốc, 24/7 kể cả các ngày lễ, Tết.  Khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng ngân hàng IVB theo thông tin sau:

  • Số tổng đài chăm sóc IVB toàn quốc: (+84) 1900 588 879.
  • Số điện thoại hội sở ngân hàng IVB: (+84 – 28) 3942 1042.

Sau khi gọi điện đến tổng đài IVB, khách hàng chọn ngôn ngữ và làm theo hướng dẫn để được kết nối với nhân viên tư vấn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng Indovinabank theo những cách sau:

  • Khách hàng soạn nội dung email với nội dung ghi rõ yêu cầu hoặc thắc mắc, thông tin xác thực cá nhân gồm họ và tên, số CMND hoặc CCCD, ngày cấp và nơi cấp, ngày sinh và nơi sinh,…Sau đó, khách hàng gửi email đến địa chỉ: support@indovinabank.com.vn
  • Khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng IVB thông qua website tại địa chỉ sau :indovinabank.com.vn. Sau đó, khách hàng chọn mục liên hệ và điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu do ngân hàng cung cấp. Cuối cùng, khách hàng bấm nút gửi và ngân hàng sẽ phản hồi với thời hạn tối
Xem thêm
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-ivb-bank/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hotline Techcombank – Tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank

Shinhan Finance – Vay tín chấp tới 100 triệu với lãi suất ưu đãi 18%/năm

Danh sách công ty tài chính cho vay trả góp tại Việt Nam