Hotline OCB – Tổng đài chăm sóc khách hàng OCB

Thông qua hotline OCB, khách hàng có thể tra cứu thông tin tài khoản, khoản vay, giải quyết khiếu nại , tình huống khẩn cấp,…Hotline OCB luôn phục vụ liên tục đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Những thông tin mới nhất về tổng đài chăm sóc khách hàng OCB sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính gửi đến bạn đọc sau đây.

Chức năng của Hotline ngân hàng OCB

Hotline ngân hàng OCB hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Chức năng của hotline ngân hàng OCB như sau:

  • Tiếp nhận và sẵn sàng xử lý các yêu cầu khẩn cấp như: thông báo mất thẻ, thẻ bị khóa, khóa tài khoản ngân hàng điện tử, mở khóa thẻ, khóa tính năng giao dịch trực tuyến của thẻ quốc tế. 
  • Hướng dẫn khách hàng đăng ký và kích hoạt thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ của ngân hàng OCB. 
  • Đáp ứng yêu cầu tư vấn, cung cấp thông tin các sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng OCB. 
  • Tư vấn cụ thể và hướng dẫn cụ thể quy trình đăng ký các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng OCB. 
  • Tìm hiểu những chương trình ưu đãi, khuyến mãi được ngân hàng OCB ra mắt. Đồng thời nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng chọn sản phẩm khuyến mãi phù hợp nhất. 
  • Giải quyết các khiếu nại, xử lý tranh chấp, khảo sát chất lượng dịch vụ khi khách hàng sử dụng sản phẩm ngân hàng OCB. 
  • Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu số dư tài khoản, hoạt động giao dịch của tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng, tỷ giá vàng và ngoại tệ, lãi suất tiền gửi và cho vay, kỳ hạn khoản vay, thời gian đáo hạn khoản vay. Hướng dẫn khách hàng tra cứu thông tin tài khoản thông qua ngân hàng điện tử. 

Tổng đài chăm sóc khách hàng OCB toàn quốc

Tổng đài ngân hàng OCB toàn quốc hoạt động tất cả các ngày trong tuần, sẵn sàng phục vụ nhu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đến khách hàng. Khách hàng cần sử dụng đã đăng ký với ngân hàng OCB liên hệ với tổng đài. Để liên hệ tổng đài OCB, khách hàng có thể liên hệ các số điện thoại sau:

  • Số hotline tổng đài ngân hàng OCB toàn quốc: 1800 6678.
  • Số hotline OCB dành cho khách hàng quốc tế: (84) 28 7305 6678.

Sau khi gọi đến tổng đài OCB, khách hàng tiếp tục lựa chọn các phím tương ứng với từng chức năng như sau:

  • Nhấn phím số 1 để yêu cầu xử lý khẩn cấp các dịch vụ khóa thẻ khẩn cấp, mất thẻ, tạm khóa dịch vụ ngân hàng điện tử. 
  • Nhấn phím số 2 để nhận hỗ trợ về dịch vụ thẻ. 
  • Nhấn phím số 3 để yêu cầu hỗ trợ, tư vấn về tài khoản và ngân hàng điện tử. 
  • Nhấn phím số 4 đối với những sản phẩm, dịch vụ khác. 

Trong trường hợp khách hàng không thể liên hệ hotline ngân hàng OCB, khách hàng có thể liên hệ với những cách sau:

  • Khách hàng soạn email và gửi về địa chỉ: dvkh@ocb.com.vn. Trong nội dung email, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin cá nhân gồm: họ và tên, số điện thoại, số cmnd, ngày cấp, nơi cấp,…
  • Khách hàng truy cập vào địa chỉ trang dịch vụ chăm sóc khách hàng OCB: https://www.ocb.com.vn/vi/dich-vu-cskh-247.html. Tiếp đến, khách hàng kéo xuống phần
Xem thêm
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-ocb/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hotline Techcombank – Tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank

Shinhan Finance – Vay tín chấp tới 100 triệu với lãi suất ưu đãi 18%/năm

Danh sách công ty tài chính cho vay trả góp tại Việt Nam