Hotline SCB – Tổng đài chăm sóc khách hàng SCB
Hotline SCB được ngân hàng SCB thiết lập là kênh liên lạc hữu hiệu giữa khách hàng và bộ phận nhân viên ngân hàng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng chưa biết đến kênh liên lạc này. Vì vậy, bài viết này Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính sẽ giới thiệu hotline SCB với thông tin đầy đủ nhất.
Chức năng của Hotline SCB
Hotline SCB là cầu nối giữa khách hàng và ngân hàng. Qua đó, khách hàng đáp ứng được nhu cầu và ngân hàng hiểu rõ hơn về khách hàng. Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng SCB đảm nhiệm các chức năng sau đây:
- Kênh tra cứu các thông tin tự động gồm: số dư tài khoản, thông tin các giao dịch tài khoản và thẻ, hạn mức thẻ tín dụng, thời hạn các khoản vay, lãi suất cho vay, lãi suất tiền gửi tiết kiệm, tỷ giá ngoại tệ,…
- Tổng đài SCB sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng đang triển khai. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu được tư vấn để chọn loại sản phẩm hoặc dịch vụ tài chính phù hợp với bản thân.
- Hỗ trợ dịch vụ kích hoạt thẻ và ngân hàng điện tử.
- Thông qua tổng đài SCB, khách hàng có thể phản ánh, khiếu nại, thắc mắc các vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm của ngân hàng SCB.
- Giới thiệu đến khách hàng những chương trình khuyến mãi mới nhất được SCB cung cấp.
- Khách hàng thông báo xử lý dịch vụ thẻ hoặc tài khoản khẩn cấp qua kênh liên lạc hotline SCB. Những vấn đề được yêu cầu xử lý khẩn cấp gồm có: khóa thẻ tạm thời, khóa tài khoản khẩn cấp, mở lại tài khoản hoặc thẻ, mất thẻ, nuốt thẻ, làm mất mật khẩu hoặc thiết bị chứa thông tin tài khoản giao dịch.
Tổng đài chăm sóc SCB toàn quốc
Tổng đài chăm sóc khách hàng SCB cho phép khách hàng trên tất cả các tỉnh thành kết nối 24/7. Các ngày trong tuần, ngày lễ, Tết đều có nhân viên tổng đài SCB trực và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Thông tin liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng SCB như sau:
- Số tổng đài SCB toàn quốc dành cho mọi đối tượng: 1900 6538.
- Số tổng đài SCB toàn quốc dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 5454 38. (hội viên Premier, chủ các loại thẻ Platinum, doanh nghiệp VIP, chủ thẻ SCB C MasterCard và BIZ MasterCard).
- Số điện thoại chăm sóc khách hàng SCB đối với khách hàng quốc tế: +8428.73006538, +8428.73025999.
- Số điện thoại dự phòng dành cho khách hàng quốc tế: +8428.66833906, +8428.66833907.
Những thông tin liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng SCB khác:
- Địa chỉ email ngân hàng SCB: chamsockhachhang@scb.com.vn.
- Địa chỉ Fanpage: https://www.facebook.com/SCBNganHangTMCPSaiGon/.
- Zalo: http://zalo.me/1213405950927833331
- Ngoài ra, khách hàng có thể viết thư với người nhận là: Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Mảng Call Center. Sau đó, khách hàng gửi thư theo đường bưu điện về địa chỉ ngân hàng SCB: Lầu 06 – Tòa nhà 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM
- Bên cạnh đó, khách hàng có thể liên hệ thông qua danh sách số điện thoại chi nhánh SCB.
Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh SCB
Số điện thoại SCB chi nhánh Hồ Chí Minh
STT | Tên chi nhánh/ PGD ngân hàng SCB | Số điện thoại |
1 | Hội sở ngân |
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-scb/
Nhận xét
Đăng nhận xét