Hotline Standard Chartered Vietnam mới nhất năm 2021

Hotline Standard Chartered Vietnam không chỉ phục vụ khách hàng trong nước mà còn phục vụ cả khách hàng ngoài nước. Tổng đài chăm sóc khách hàng là kênh liên hệ nhanh chóng và tốt nhất dành cho tất cả khách hàng. Dưới đây, Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính sẽ cập nhật thông tin chi tiết về hotline line Standard Chartered Vietnam.

Chức năng của Hotline Standard Chartered Vietnam

Khách hàng có thể liên hệ hotline ngân hàng Standard Chartered VietNam vào tất cả các ngày trong tuần, kể các ngày lễ Tết. Những chức năng chính của hotline Standard Chartered Việt Nam như sau:

  • Khách hàng có thể liên hệ bộ phận tổng đài với ngôn ngữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Khách hàng nước ngoài có số hotline và bộ phận tư vấn riêng.
  • Bộ phận tổng đài ngân hàng SC cung cấp đến khách hàng đầy đủ thông tin mọi sản phẩm, dịch vụ tài chính mà ngân hàng đang cung cấp. 
  • Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu những chương trình khuyến mãi đang được ngân hàng áp dụng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình.
  • Nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc hoặc cần hướng dẫn sử dụng bất kỳ sản phẩm dịch vụ của ngân hàng SC thì khách hàng sẽ được giải đáp qua kênh hotline. 
  • Tổng đài của ngân hàng Standard Chartered VietNam có hệ thống trả lời tự động giúp khách hàng tra cứu nhanh các thông tin.
  • Tổng đài ngân hàng SC sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết nhanh những yêu cầu dịch vụ thẻ, tài khoản khẩn cấp: khóa thẻ, tạm khóa thẻ, trường hợp mất thẻ, tạm khóa tài khoản, tạm ngừng sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể đến trực tiếp ngân hàng SC để bổ sung thông tin sau.

Những thông tin tra cứu của tổng đài trả lời tự động bao gồm:

  • Tra cứu số dư tài khoản hoặc thẻ đăng ký tại ngân hàng SC.
  • Cập nhật các loại lãi suất tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng Standard Chartered Vietnam.
  • Tra cứu thông tin vàng và ngoại tệ mới nhất như: EUR, USD, JPY,…
  • Tìm hiểu chi tiết các khoản vay của khách hàng ở ngân hàng SC. 

Tổng đài chăm sóc khách hàng Standard Chartered Vietnam toàn quốc

Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng SC có đội ngũ tư vấn viên túc trực sẵn sàng 24/7. Vì vậy, khách hàng trong nước và quốc tế có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng dù ở bất kỳ đâu. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Standard Chartered Vietnam toàn quốc như sau:

  • Số điện thoại tổng đài Standard Chartered Vietnam toàn quốc cho khách hàng cá nhân: (+84) 28 3911 0000 – (+84) 24 3696 0000. 
  • Số hotline Standard Chartered Vietnam dự phòng: (+84) 28 7300 0730 – (+84) 24 7300 0730.
  • Số hotline ngân hàng SC dành cho khách hàng ưu tiên: 1900 6999.
  • Khách hàng ở nước ngoài có thể liên hệ số điện thoại: (+84) 28 7300 0787.
  • Số hotline SC dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ: (+84) 28 3911 0000 / (+84) 24 3696 0000 (thời gian làm việc 8:30 – 17:30).

Số điện thoại dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính ngân hàng gồm: 

  • Khách hàng khu vực Hà Nội: (+84) 24 3936 8222 – (+84) 24 3936 8190 (thời gian làm việc 8:30 – 17:30).
  • Khách hàng khu vực Hồ Chí Minh:
Xem thêm
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-standard-chartered-vietnam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giờ làm việc ngân hàng VPBank mới nhất năm 2021 

Shinhan Finance – Vay tín chấp tới 100 triệu với lãi suất ưu đãi 18%/năm

Hotline SCB – Tổng đài chăm sóc khách hàng SCB