Hotline TPBank – Tổng đài chăm sóc khách hàng TPBank

Hotline TPBank là kênh liên lạc hữu hiệu giúp kết nối khách hàng và bộ phận chăm sóc khách hàng. Vậy, chức năng của hotline Tpbank là gì? Số liên lạc tổng đài TPBank toàn quốc và các chi nhánh mới nhất sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính cung cấp dưới đây. 

Chức năng của Hotline TPBank

Khách hàng nên liên hệ hotline TPBank với số điện thoại đã đăng ký để quá trình xác thực nhanh chóng.Hệ thống hotline TPBank được thiết lập hoạt động liên tục 24/7 với các chức năng sau đây:

  • Hỗ trợ khách hàng tra cứu các khoản vay, thời hạn thanh toán, lãi suất,… tại ngân hàng TPBank
  • Khách hàng có thể tra cứu dễ dàng những thông tin như: số dư tài khoản, thẻ, sổ tiết kiệm, hạn mức và thời hạn thanh toán thẻ tín dụng, tỷ giá ngoại tệ, lãi suất tiền gửi VND và USD đang được áp dụng tại ngân hàng TPBank. 
  • Tổng đài TPBank luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các trường hợp khẩn cấp của khách hàng như mất thẻ, làm mất tài khoản internet banking, yêu cầu tạm khóa tài khoản hoặc thẻ, lịch sử giao dịch, yêu cầu kiểm tra các giao dịch nghi vấn, thay đổi mật khẩu tài khoản internet banking.  
  • Hướng dẫn khách hàng đăng ký, tư vấn sử dụng các sản phẩm tài chính của ngân hàng TPBank như: các gói cho vay tiêu dùng, cho vay doanh nghiệp, vay mua bất động sản, bảo hiểm, bảo lãnh tài chính,… 
  • Bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên đều có thể được phản ánh qua số hotline TPBank. Ngân hàng sẽ tiếp nhận và sớm có câu trả lời thỏa đáng đến khách hàng. 
  • Hệ thống tổng đài TPBank giúp khách hàng chuyển tiền trong và ngoài nước, thanh toán tự động các loại hóa đơn điện tử 
  • Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của TPBank.

Tổng đài chăm sóc ngân hàng TPBank toàn quốc

Số tổng đài TPBank toàn quốc

Tổng đài chăm sóc khách hàng TPBank toàn quốc sẵn sàng phục vụ khách hàng ở khắp mọi miền Tổ Quốc. Ngoài ra, hệ thống tổng đài TPBank có số liên hệ riêng dành cho khách hàng quốc tế.

  • Số điện thoại tổng đài ngân hàng TPBank: 1900 58 58 85 – 1800 58 58 85.
  • Số điện thoại hỗ trợ khách hàng quốc tế: (+84) 2437 683 683.
  • Số tổng đài TPBank Fico: 1900 63 66 33.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin, tra cứu thông tin khối vay tiêu dùng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua số tổng đài TPBank Fico. Tổng đài ngân hàng TPBank hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, Tết. 

Cách liên hệ tổng đài TPBank

Sau khi gọi đến tổng đài, khách hàng chọn phím số 1 để cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt, số 2 tương ứng ngôn ngữ tiếng Anh. Tiếp đó, khách hàng tùy chọn các phím bấm sau tương ứng với từng loại yêu cầu như sau:

  • Bấm phím số 1: Các yêu cầu khẩn cấp. 
  • Bấm phím số 2: Các yêu khóa hoặc mở khóa tài khoản, cấp lại mật khẩu mới. 
  • Bấm phím số 3: Chức năng tra cứu TPBank banking future, thẻ ghi nợ quốc tế mastercard và thẻ ghi nợ nội địa. 
  • Bấm phím số 4: Tra cứu thông tin tài
Xem thêm
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-tpbank/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hotline Techcombank – Tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank

Shinhan Finance – Vay tín chấp tới 100 triệu với lãi suất ưu đãi 18%/năm

Danh sách công ty tài chính cho vay trả góp tại Việt Nam