Hotline VietABank – Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng Việt Á
Hotline Việt Á có những chức năng gì? Tổng đài chăm sóc khách hàng Việt Á Bank gồm những số nào? Thông tin chi tiết hotline ngân hàng Việt Á sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính gửi đến bạn đọc qua bài viết sau.
Chức năng Hotline của ngân hàng Việt Á
Hotline ngân hàng Việt Á đảm nhiệm vai trò chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc. Tổng đài ngân hàng Việt Á luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, tất cả các ngày kể cả ngày lễ, Tết. Đội ngũ nhân viên tổng đài sẽ thỏa mãn những chức năng sau đây:
- Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ Việt Á Bank, khách hàng gặp phải bất kỳ sự cố, thắc mắc đều có thể yêu cầu qua kênh tổng đài.
- Khách hàng sử dụng thẻ Việt Á bank, tài khoản có thể thông báo các tình huống xử lý khẩn cấp như: tài khoản hoặc thẻ bị khóa, yêu cầu tạm khóa thẻ hoặc tài khoản khẩn cấp do các nguyên nhân khách quan, tình huống thẻ bị nuốt, làm mất mật khẩu, mã PIN, mã OTP,…. Đối với những trường hợp này, khách hàng sẽ được nhân viên ngân hàng xử lý khẩn cấp nhằm bảo vệ tài sản khách hàng. Sau đó, ngân hàng Việt Á sẽ yêu cầu khách hàng hoàn tất các quy trình và thủ tục sau.
- Khi liên lạc qua kênh hotline Việt Á, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin về sản phẩm, dịch vụ đang được ngân hàng cung cấp. Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn bởi đội ngũ nhân viên tổng đài giàu kinh nghiệm, minh bạch. Qua đó, khách hàng sẽ thuận lợi hơn để chọn lựa sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Việt Á phù hợp với bản thân.
- Sử dụng dịch vụ chuyển tiền 24/7 của ngân hàng Việt Á, hỗ trợ các dịch vụ ngân hàng điện tử, thanh toán hóa đơn.
- Dịch vụ kích hoạt thẻ Việt Á thông qua tổng đài.
- Khách hàng có thể kiểm tra, tra cứu những thông tin sau: số dư tài khoản hoặc thẻ, hạn mức thẻ tín dụng, lịch sử giao dịch tài khoản hoặc thẻ, khoản thanh toán đến kỳ hạn, tỷ giá quy đổi ngoại tệ, các mức lãi suất gửi tiết kiệm, lãi suất cho vay,… Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu những thông tin này nhanh chóng, tiện lợi thông qua tổng đài tự động.
- Trung tâm chăm sóc khách hàng qua tổng đài Việt Á bank là nơi tiếp nhận tất cả những ý kiến đóng góp, phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
Tổng đài chăm sóc ngân hàng Việt Á toàn quốc
Khách hàng ở mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể liên hệ tổng đài chăm sóc ngân hàng Việt Á. Nhân viên tổng đài luôn nhiệt tình giải quyết các vấn đề của mọi đối tượng khách hàng. Số hotline tổng đài Việt Á như sau:
- Số điện thoại tổng đài Việt Á toàn quốc: 1900 555 590.
- Số điện thoại trung tâm chăm sóc khách hàng Việt Á bank: 02836 222 590.
Sau khi khách hàng liên hệ tổng đài Việt Á, khách hàng làm theo hướng dẫn lựa chọn dịch vụ tư vấn phù hợp. Ngoài ra, khách hàng còn có thể liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng Việt Á bank theo các cách sau:
- Khách hàng soạn email với nội
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-vietabank/
Nhận xét
Đăng nhận xét