Hotline ACB – Tổng đài chăm sóc khách hàng ACB

Đánh giá post

Khách hàng có thể liên hệ Hotline ACB để tra cứu các thông tin, giải đáp thắc mắc và nhiều yêu cầu khác. Vậy, chức năng hotline ACB là gì? Tổng đài chăm sóc ACB toàn quốc có những số nào? Cùng Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính tìm hiểu ngay sau đây nhé

Chức năng của Hotline ACB

Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông qua số hotline ACB hoạt động liên tục 24/7, kể cả các ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ Tết. Ngân hàng ACB cam đoan bảo mật nội dung trao đổi của khách hàng thông qua hệ thống hotline. Những chức năng Hotline ngân hàng ACB gồm có:

  • Tìm hiểu các thông tin tỷ giá ngoại tệ, lãi suất cho vay và tiền gửi của ngân hàng ACB.
  • Hướng dẫn chi tiết cho khách hàng đăng ký, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB. 
  • Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp, nghi vấn lừa đảo, mất tiền trong tài khoản. 
  • Tổng đài tra cứu tự động IVR với nhiều tiện ích. Tra cứu những hoạt động trong tài khoản, thẻ ACB của khách hàng: số dư, các khoản giao dịch, các loại phí, yêu cầu sao kê tài khoản,… Tiện ích thay đổi mật khẩu giao dịch bằng T-PIN. Các thông tin truy vấn tài khoản tiết kiệm, tài khoản thanh toán. 
  • Tổng đài hotline ACB cung cấp đầy đủ tất cả thông tin về các sản phẩm dịch vụ hiện có. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hướng dẫn đăng ký, quy trình thủ tục đăng ký hoặc hủy bỏ sử dụng những dịch vụ này. 
  • Tra cứu những thông tin khuyến mãi, ưu đãi mới nhất của ACB.
  • Phục vụ các dịch vụ chuyển tiền bằng điện thoại.
  • Giải quyết các vấn đề về thẻ như: mất thẻ, nuốt thẻ, khóa thẻ, gia hạn thẻ.
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng số ACB. Xử lý yêu cầu cấp lại mật khẩu mới cho tài khoản internet banking. 
  • Cung cấp đầy đủ thông tin địa điểm đặt trụ ATM, chi nhánh hoặc phòng giao dịch ACB gần nhất. 
  • Đặc biệt, ngân hàng ACB còn có dịch vụ hỗ trợ tài chính tận nhà. 
  • Ngoài ra, hotline ACB còn hỗ trợ tư vấn các sản phẩm do ngân hàng ACB liên kết với các đơn vị khác như bảo hiểm. 

Tổng đài chăm sóc ACB toàn quốc

Thông tin liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng ACB như sau:

  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc ACB toàn quốc: 1900 54 54 86.
  • Số điện thoại trung tâm chăm sóc khách hàng ACB: 028 38 247 247.
  • Số tổng đài ACB dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 577 775.

Trong đó, số 028 38 247 247 được sử dụng trong trường hợp tổng đài 1900 54 54 86 đang trong tình trạng quá tải. Số hotline dành cho khách hàng ưu tiên được phục vụ nhanh chóng và kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng ngay lập tức. 

Khi gọi đến số hotline, khách hàng cần nghe và làm theo hướng dẫn để được kết nối với nhân viên tư vấn. Trong số đó, tổng đài có riêng những số máy lẻ nhằm phục vụ mục đích tra cứu tự động. 

Những biện pháp liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng khác như sau:

  • Khách hàng soạn email và gửi đến: contact@acb.com.vn
  • Truy cập fanpage chính thức ACB tại địa chỉ sau đây: https://www.facebook.com/NganHangACB/. Sau đó,
Xem thêm
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-acb/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hotline SCB – Tổng đài chăm sóc khách hàng SCB

Hotline Standard Chartered Vietnam mới nhất năm 2021

Vaysieutoc.vn – Vay tiền online siêu tốc, nhận tiền trong phút chốc