Hotline BIDV – Thông tin tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV

Đánh giá post

Hotline BIDV là tổng đài chăm sóc khách hàng được triển khai nhằm giải đáp các thắc mắc, thông tin dịch vụ nhanh chóng. Với bài này, Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ tổng đài, số hotline toàn quốc và các chi nhánh. 

Chức năng của Hotline BIDV

Hotline BIDV là kênh giao tiếp nhanh chóng giữa khách hàng và nhân viên tư vấn. Những chức năng hotline BIDV như sau:

  • Thông báo mất thẻ, nuốt thẻ do ngân hàng BIDV phát hành.
  • Cập nhật chương trình ưu đãi, khuyến mãi mới nhất của BIDV.
  • Cung cấp thông tin các sản phẩm, dịch vụ của BIDV như: các gói vay, gửi tiết kiệm, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, bảo hiểm,… 
  • Hướng dẫn khách hàng thực hiện các quy trình để sử dụng sản phẩm, dịch vụ như mở thẻ, vay, tạo tài khoản, 
  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
  • Dịch vụ thanh toán các loại hóa đơn điện tử.
  • Khảo sát ý kiến khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ. 

Ngân hàng BIDV vừa cho ra mắt dịch vụ tổng đài trả lời tự động IVR giúp khách hàng tra cứu thông tin nhanh chóng hơn. Khi khách hàng gọi đến tổng đài 19009247 hoặc 02422200588 và chọn ngôn ngữ phù hợp. Sau đó, khách hàng có nhu cầu tra cứu tỷ giá và lãi suất thì bấm phím 5. Thông tin tra cứu tỷ giá và lãi suất bao gồm:

  • Tra cứu thông tin tỷ giá các đồng ngoại tệ: USD, EUR, JPY, AUD, SGD, GBP.
  • Thông tin lãi suất tiền gửi tiết kiệm BIDV bằng VND các kỳ hạn: 1 tháng, 2 tháng, kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, không kỳ hạn. 

Nếu khách hàng mong muốn tra cứu tự động thông tin thẻ tín dụng hoặc tài khoản thì khách hàng bấm phím 4 và thực hiện theo hướng dẫn. Thông tin tra cứu thẻ và tài khoản như sau:

  • Tìm hiểu thông tin các loại tài khoản thanh toán cá nhân và doanh nghiệp.
  • Kiểm tra thông tin sổ tiết kiệm. 
  • Tìm hiểu tra cứu thông tin các loại thẻ tín dụng được ngân hàng BIDV phát hành. 

Tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV toàn quốc

Tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV phục vụ 24/7, kể cả các ngày lễ Tết, áp dụng trên toàn quốc. 

  • Số tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV: 1900 9247 hoặc 024 2220 0588.

Đối với khách hàng ưu tiên, tổng đài sẽ tự động nhận diện số điện thoại đã đăng ký và kết nối bằng đường dây riêng. 

Ngoài ra, ngân hàng BIDV còn cung cấp các phương thức liên hệ khác như:

  • Hộp thư điện tử: bidv247@bidv.com.vn. Thời gian tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng từ 7h-22h mỗi ngày. 
  • Liên hệ thông qua website: Khách hàng truy cập vào địa chỉ website ngân hàng BIDV https://www.bidv.com.vn và chọn mục liên hệ. Sau đó, khách hàng chọn dịch vụ hỗ trợ trực tuyến và điền đầy đủ thông tin để được tư vấn.
  • Dịch vụ tra cứu thông tin tổng đài tự động IVR. 
  • Chat với nhân viên chăm sóc khách hàng trên fanpage BIDV tại địa chỉ: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam Thời gian phục vụ giờ hành chính 8h đến 11h30, 13h đến 17h30 từ thứ hai đến thứ sáu. Các ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết thời gian phục vụ từ 8h đến 12h. 
Xem thêm
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-bidv/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hotline SCB – Tổng đài chăm sóc khách hàng SCB

Hotline Standard Chartered Vietnam mới nhất năm 2021

Vaysieutoc.vn – Vay tiền online siêu tốc, nhận tiền trong phút chốc