Hotline HDBank – Tổng đài chăm sóc khách hàng HDBank
Hotline HDBank là trung tâm liên lạc, hỗ trợ xử lý các vấn đề đối với khách hàng. Vậy, hotline HDBank có những chức năng gì? Số tổng đài chăm sóc khách hàng HDbank sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính đề cập qua bài viết dưới đây.
Chức năng của Hotline HDBank
Những chức năng hotline HDBank bao gồm:
- Thông báo và xử lý các trường hợp mất thẻ, nuốt thẻ, các trường hợp cần xác thực tài khoản do ngân hàng yêu cầu.
- Tra cứu những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi, ưu đãi của ngân hàng HDBank.
- Yêu cầu ngân hàng cấp lại mật mã đăng nhập mới. Xử lý các yêu cầu khác về tài khoản như đóng tài khoản, tạm khóa tài khoản, kích hoạt tài khoản.
- Tổng đài hotline HDBank sẽ tự động gọi điện nhắc nhở khách hàng thanh toán các khoản vay đến hạn, thanh toán thẻ tín dụng
- Khách hàng có thể sử dụng kênh hotline để phản ánh trường hợp trừ tiền sai trong tài khoản, chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Nhân viên chăm sóc khách hàng HDBank sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên.
Ngoài những chức năng trên, khách hàng có thể tra cứu các thông tin sau thông qua số hotline:
- Tra cứu thông tin về lãi suất các gói vay của HDBank.
- Tra cứu thông tin tỷ giá ngoại tệ như: USD, AUD, EUR, JPY,…
- Tìm hiểu lãi suất gửi tiết kiệm của ngân hàng HDBank.
- Tìm hiểu thông tin tài khoản thẻ tín dụng.
- Kiểm tra dư nợ các khoản vay tại ngân hàng HDBank.
Tổng đài chăm sóc HDBank toàn quốc
Số tổng đài HDBank toàn quốc
Hiện nay, ngân hàng HDBank cung cấp 2 số tổng đài chăm sóc khách hàng bao gồm:
- Số hotline HDBank toàn quốc dành cho khách hàng bình thường: 1900 60 60.
- Số hotline HDBank dành riêng cho khách hàng VIP: 1800 68 68.
- Số điện thoại liên hệ dành cho khách hàng ở nước ngoài: (+84) 028 3936 5555.
Các số hotline HDBank trên được áp dụng trên phạm vi toàn quốc, hoạt động 24/7. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ trực tiếp tư vấn và trả lời cho khách hàng. Hệ thống hotline của HDBank hoàn toàn không phải là hệ thống trả lời tự động.
Các phương thức liên hệ khác
Những phương thức liên hệ HDBank khác như sau:
- Gửi email đến địa chỉ sau: info@hdbank.com.vn.
- Truy cập vào website HDBank: https://www.hdbank.com.vn/. Sau đó, khách hàng có thể chọn mục liên hệ và điền đầy đủ thông tin. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng thông qua hình thức hỗ trợ trực tuyến ngay trên website.
- Khách hàng chat với nhân viên trực fanpage HDBank tại địa chỉ: https://www.facebook.com/HDBank1990/
- Khách hàng liên hệ thông qua chi nhánh hoặc phòng giao dịch HDBank gần nhất.
- Thời gian phục vụ trong hành chính 8h đến 11h30, buổi chiều từ 13h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 6. Thời gian làm việc ngày thứ bảy của HDBank từ 8h đến 11h30.
Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh HDBank trên cả nước
Số điện thoại Techcombank chi nhánh Hồ Chí Minh
STT | Tên chi nhánh HDBank | Số điện thoại – Fax |
1 | Hội Sở HDBank Hồ Chí Minh | (028)62915916 – Fax: (028) 6291 5900. |
2 | HDBank chi nhánh Sài Gòn | (028) 38 |
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-hdbank/
Nhận xét
Đăng nhận xét