Hotline Sacombank – Tổng đài chăm sóc khách hàng Sacombank

Đánh giá post

Hotline Sacombank là nơi giúp khách hàng giải quyết mọi nhu cầu, thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ. Dưới đây, Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính sẽ giới thiệu đến bạn tổng đài chăm sóc khách hàng Sacombank mới nhất 2021. 

Chức năng của Hotline Sacombank

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Sacombank, khách hàng có thể liên hệ Hotline Sacombank để tra cứu thông tin, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại. Chức năng hotline Sacombank như sau:

  • Cung cấp và tư vấn thông tin các sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng Sacombank. 
  • Thông báo sự cố mất thẻ, nuốt thẻ, yêu cầu khóa thẻ được Sacombank phát hành.
  • Tra cứu thông tin tài khoản, giao dịch, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, sản phẩm vay, sản phẩm tiết kiệm. 
  • Tư vấn thông tin các chương trình khuyến mãi và ưu đãi của Sacombank. 
  • Hỗ trợ kích hoạt, tạm ngưng, khóa tài khoản các dịch vụ ngân hàng điện tử. 
  • Giải quyết khiếu nại, thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm của Sacombank.
  • Giải quyết các trường hợp mất tài khoản hoặc quên mật khẩu.

Ngoài ra, tổng đài chăm sóc khách hàng Sacombank vừa cho ra mắt chức năng xác thực tự động TPIN và tổng đài trả lời tự động. Những chức năng mới có những đặc điểm như sau:

  • Chức năng trả lời tự động: Để sử dụng chức năng này, khách hàng gọi đến tổng đài 1900 5555 88, nhấn phím 4. Sau đó, khách hàng có thể tra cứu tự động các thông tin về tài khoản, thẻ, số dư tài khoản, giao dịch, mở thẻ mới, dịch vụ sao kê tài khoản, cấp mới mật khẩu thẻ ATM. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu các thông tin này một cách tự động mà không cần đến nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc đến quầy giao dịch Sacombank. 
  • Chức năng xác thực tự động TPIN: Để đăng ký dịch vụ này, khách hàng gọi đến 1900 5555 88 rồi nhấn phím 5. Sau đó, khách hàng sẽ được đăng ký mã số bí mật TPIN tự chọn gồm có 6 chữ số. Tổng đài Sacombank sẽ sử dụng mã xác thực TPIN đã đăng ký để xác thực và kết nối với khách hàng. Từ đó, khách hàng sẽ được giải đáp thông tin thuận tiện và nhanh chóng hơn. 

Tổng đài chăm sóc Sacombank toàn quốc

Tổng đài chăm sóc khách hàng Sacombank toàn quốc được thành lập từ năm 2009, 1 số điện thoại được áp dụng trên toàn quốc. Tổng đài hoạt động liên tục 24/24 kể cả các ngày lễ, Tết. Hệ thống tổng đài Sacombank là nơi tập trung giải quyết mọi nhu cầu thông tin về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. 

Số tổng đài chăm sóc Sacombank

  • Tổng đài chăm sóc Sacombank trên toàn quốc: 1900 5555 88.
  • Email chăm sóc khách hàng: ask@sacombank.com.
  • Số điện thoại chăm sóc khách hàng toàn quốc: 0888 5555 88.
  • Số điện thoại gọi từ nước ngoài dành cho khách hàng Imperial: +848 3526 6060.

Cách liên hệ tổng đài Sacombank toàn quốc

Để liên hệ với tổng đài Sacombank toàn quốc, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn tiến hành gọi điện đến tổng đài 1900 5555 88. Sau đó, bạn sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn.
  • Bước 2: Tổng đài sẽ yêu cầu bạn chọn ngôn ngữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Nếu bạn muốn
Xem thêm
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-sacombank/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giờ làm việc ngân hàng VPBank mới nhất năm 2021 

Shinhan Finance – Vay tín chấp tới 100 triệu với lãi suất ưu đãi 18%/năm

Hotline SCB – Tổng đài chăm sóc khách hàng SCB