Hotline Techcombank – Tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank

Đánh giá post

Hotline Techcombank là kênh liên lạc tiện lợi giữa khách hàng và bộ phận chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, bạn không cần đến trực tiếp quầy giao dịch mà vẫn có được đầy đủ thông tin, giải quyết các khiếu nại. Thông tin tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank mới nhất sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính đề cập dưới đây.

Chức năng của Hotline Techcombank

Hotline Techcombank được chia thành 2 số phục vụ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank hoạt động liên tục 24/7, gồm có các chức năng sau:

  • Thông báo với ngân hàng về hành vi lừa đảo giao dịch.
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Techcombank như: các loại tài khoản, lãi suất tiền gửi, các gói cho vay cá nhân và doanh nghiệp, dịch vụ ngoại hối, tài trợ thương mại và bảo lãnh doanh nghiệp, các gói bảo hiểm, quy trình và điều kiện mở thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ.
  • Thông tin đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của Techcombank. 
  • Thông báo trường hợp mất thẻ, nuốt thẻ, khóa thẻ do Techcombank phát hành.
  • Tư vấn các dịch vụ ngân hàng điện tử như SMS Banking, internet Banking, yêu cầu lấy lại mật khẩu, F@ST Ebank Techcombank cho doanh nghiệp. 
  • Tìm hiểu dịch vụ mua bán bất động sản thanh toán qua ngân hàng. 
  • Tra cứu thông tin các chi nhánh, phòng giao dịch, trụ ATM. 
  • Thông tin tỷ giá ngoại tệ, dịch vụ gửi vàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu dịch vụ thẻ như: khóa thẻ tạm thời, mở thẻ, đóng thẻ, sao kê tài khoản giao dịch, gia hạn thẻ. 
  • Tiếp nhận đóng góp ý kiến, khảo sát khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của TechcomBank. 

Tổng đài chăm sóc Techcombank toàn quốc

Số tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank toàn quốc là kênh liên lạc giúp khách hàng trao đổi thông tin, tìm hiểu các chương trình khuyến mãi, phản ánh lừa đảo hay khiếu nại. Tổng đài Techcombank hoạt động liên tục 24/7, kể các ngày lễ, Tết. 

Các số tổng đài Techcombank toàn quốc:

  • Số tổng đài toàn quốc: 1800 588 822.
  • Số điện thoại tổng đài quốc tế: (84) 24 3944 6699.

Ngoài ra, khách hàng có thể liên lạc với nhân viên chăm sóc khách hàng Techcombank thông qua những phương pháp sau:

  • Gửi email liên hệ Techcombank về địa chỉ: call_center@techcombank.com.vn.
  • Khách hàng truy cập vào website chính thức Techcombank tại địa chỉ sau: https://www.techcombank.com.vn. Sau đó, khách hàng chọn phần liên hệ và điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu do ngân hàng cung cấp. Trong phần nội dung, khách hàng ghi rõ thắc mắc nhưng không nên điền mật mã giao dịch hoặc mã OTP và bấm nút gửi. 
  • Khách hàng có thể liên lạc bằng số hotline các chi nhánh Techcombank để được tư vấn. 
  • Đăng ký dịch vụ SMS Banking hoặc internet banking để truy vấn các thông tin tài khoản mà không cần liên hệ nhân viên tư vấn. 
  • Tìm địa chỉ phòng giao dịch hoặc chi nhánh Techcombank gần nhất và đến tận nơi để liên hệ. 

Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh Techcombank

Các số điện thoại Techcombank chi nhánh Hà Nội

STT Tên chi nhánh Techcombank Số điện thoại
1 Techcombank chi nhánh Gia Lâm 024 39663366.
2 Techcombank chi nhánh Nguyễn Tuân (024) 3942 6868.
3 Hội sở
Xem thêm
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-techcombank/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hotline SCB – Tổng đài chăm sóc khách hàng SCB

Hotline Standard Chartered Vietnam mới nhất năm 2021

Vaysieutoc.vn – Vay tiền online siêu tốc, nhận tiền trong phút chốc