Hotline VIB – Tổng đài chăm sóc khách hàng VIB Bank

Đánh giá post

Ngân hàng VIB đã thiết lập hệ thống Hotline Vib làm kênh thông tin liên lạc, tư vấn và chăm sóc khách hàng. Chức năng Hotline VIB và số tổng đài chăm sóc khách hàng VIB Bank mới nhất sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính gửi đến bạn đọc dưới đây.

Chức năng của Hotline VIB

Hotline VIB được sử dụng làm kênh liên lạc quan trọng giữa khách hàng và ngân hàng VIB. Ngân hàng sẽ hỗ trợ đầy đủ các yêu cầu từ khách hàng. Những chức năng của Hotline VIB gồm có:

  • Thông báo và xử lý các vấn đề về thẻ VIB như: sự cố mất thẻ, nuốt thẻ, thẻ bị khóa, mất tài khoản, yêu cầu cấp mật mã mới. 
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VIB Bank. 
  • Kiểm tra giao dịch tài khoản, số dư, hạn mức tín dụng. 
  • Tra cứu các thông tin về tỷ giá ngoại tệ, lãi suất cho vay VIB, lãi suất các gói gửi tiết kiệm. 
  • Tra cứu thông tin cước phí, mức phí đối với các sản phẩm, dịch vụ VIB. 
  • Tư vấn những sản phẩm, dịch vụ tài chính do VIB phát hành. 
  • Khảo sát khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tài chính của VIB. 
  • Xử lý các vấn đề tài khoản như tạm khóa tài khoản, đóng tài khoản, quy trình mở tài khoản mới, kích hoạt tài khoản. 
  • Tìm hiểu thông tin về các chương trình cho vay cá nhân, doanh nghiệp, phát hành thẻ tín dụng.
  • Giải quyết các yêu cầu về dịch vụ ngân hàng điện tử như sms banking, mobile banking, internet banking.
  • Cung cấp thông tin địa điểm trụ ATM, chi nhánh và phòng giao dịch của VIB.

Hệ thống hotline Vib hoạt động liên tục 24/7 và đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng. 

Tổng đài chăm sóc khách hàng VIB toàn quốc

Số tổng đài VIB và cách liên hệ

Khách hàng liên hệ tổng đài VIB với các số sau đây:

  • Số tổng đài chăm sóc VIB áp dụng trên toàn quốc: 1800 8180.
  • Tổng đài dành riêng cho khách hàng quốc tế:  84 2462 585 858.
  • Số tổng đài VIB dùng đăng ký các sản phẩm, dịch vụ như thẻ tín dụng: 1800 8192.
  • Tổng đài VIB dịch vụ thẻ: 1800 8195. 

Mặc dù chỉ có 1 số tổng đài toàn quốc nhưng hệ thống vẫn hoạt động ổn định và hiếm khi xảy ra tình trạng quá tải. Đội ngũ nhân viên trực tổng đài 24/24, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề, thắc mắc. 

Các bước liên hệ tổng đài VIB như sau: 

  • Bước 1: Khách hàng gọi điện đến số tổng đài VIB 1800 8180.
  • Bước 2: Nếu khách hàng muốn hỗ trợ về thẻ thì khách hàng bấm phím 1. Bấm phím số 2 nếu khách hàng mong muốn nhận được hỗ trợ về các sản phẩm dịch vụ khác. Nếu khách hàng muốn chọn ngôn ngữ bằng tiếng Anh thì bấm phím số 3. 
  • Bước 3: Khách hàng tiến hành làm theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn. Khách hàng sẽ được kết nối với nhân viên tư vấn và bắt đầu yêu cầu hỗ trợ.

Ngoài cách liên hệ VIB thông qua tổng đài, bạn khách hàng có thể liên lạc thông qua các cách sau:

  • Soạn và gửi email về địa chỉ: dvkh247@vib.com.vn.
  • Truy cập Fanpage
Xem thêm
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-vib/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hotline SCB – Tổng đài chăm sóc khách hàng SCB

Hotline Standard Chartered Vietnam mới nhất năm 2021

Vaysieutoc.vn – Vay tiền online siêu tốc, nhận tiền trong phút chốc