Hotline Vietcombank – Thông tin tổng đài CSKH Vietcombank mới nhất 2021

Đánh giá post

Hotline Vietcombank là kênh liên lạc nhanh chóng giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc, sự cố khi sử dụng dịch vụ. Chức năng và thông tin tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính đề cập dưới đây. 

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (tên tiếng Anh: Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam, gọi tắt là Vietcombank, viết tắt VCB) là một ngân hàng Thương Mại Nhà nước Việt Nam.

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/04/1963, với hơn 50 năm hoạt động bền bỉ, ngân hàng Vietcombank đã phát triển vượt trội trở thành một trong những công ty vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tính tới thời điểm 30/06/2020, Vietcombank có 20.115 nhân viên, Ngân hàng có một Trụ sở chính và 111 chi nhánh trên toàn quốc.

Thông tin tổng đài chăm sóc vietcombank toàn quốc

Danh sách số tổng đài Vietcombank trên toàn quốc phục vụ 24/7 như sau:

  • Tổng đài chăm sóc Vietcombank áp dụng toàn quốc: 1900 54 54 13.
  • Số điện thoại tư vấn tổng đài Vietcombank dành cho khách hàng sử dụng thuê bao Viettel hoặc thuê bao quốc tế: 0243 824 3524, 0243 824 5716.
  • Tổng đài Vietcombank thông báo mất thẻ ở Hà Nội: 0243 824 5716.
  • Số tổng đài Vietcombank báo mất thẻ ở TP.Hồ Chí Minh: 083 914 3896.
  • Số tổng đài tin nhắn SMS Vietcombank: 6167. 

Với tổng đài tin nhắn SMS, bạn có thể sử dụng các cú pháp tin nhắn phù hợp rồi gửi đến số 6167. Sau đó, bạn sẽ nhận được đầy đủ thông tin bằng tin nhắn tự động mà ngân hàng VCB gửi đến số điện thoại bạn đã đăng ký. Những cú pháp tin nhắn tổng đài Vietcombank như sau:

  • Cú pháp truy vấn số dư của tài khoản mặc định: SD hoặc VCB SD 
  • Cú pháp kiểm tra số dư tài khoản tùy chọn: SD [Số tài khoản] hoặc VCB SD [Số tài khoản]. Ví dụ: SD 1124341221223 hoặc VCB SD 1124341221223.
  • Cú pháp kiểm tra giao dịch gần đây nhất của tài khoản mặc định: GD hoặc VCB GD.
  • Cú pháp kiểm tra chi tiết 5 giao dịch gần đây tài khoản mặc định: GD [mã giao dịch từ 1 đến 5] hoặc VCB GD [mã giao dịch từ 1 đến 5]. Ví dụ: GD 1 hoặc VCB GD 1. 
  • Kiểm tra dư nợ gốc của tài khoản vay Vietcombank: VCB TV [Số tài khoản]. Ví dụ: VCB TV 1124341221223.
  • Cú pháp tin nhắn để kiểm tra hạn mức thẻ tín dụng mặc định do Vietcombank phát hành: HM hoặc VCB HM.
  • Cú pháp lấy mã OTP: OTP hoặc VCB OTP.
  • Cú pháp dịch vụ nạp tiền điện thoại: NAP [Số tiền nạp đơn vị nghìn đồng]N hoặc VCB NAP [Số tiền nạp đơn vị nghìn đồng]N. VD: Bạn muốn nạp 50 nghìn đồng vào số điện thoại đã đăng ký. Bạn soạn tin nhắn NAP 50N gửi đến 6167.

Chức năng của Hotline Vietcombank

Đôi khi khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Vietcombank gặp phải những thắc mắc, sự cố. Những lúc này, hotline Vietcombank là phương thức liên lạc nhanh chóng, thuận tiện. Sau khi liên lạc, bạn có thể nhận được những chức năng như sau: 

  • Chức năng tra cứu tình trạng thẻ hoặc tài khoản như: số dư, ngày hết hạn, thông tin các giao dịch, lãi suất tiết kiệm đối với
Xem thêm
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-vietcombank/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hotline SCB – Tổng đài chăm sóc khách hàng SCB

Hotline Standard Chartered Vietnam mới nhất năm 2021

Vaysieutoc.vn – Vay tiền online siêu tốc, nhận tiền trong phút chốc