Hotline Vietinbank – Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietinbank

Đánh giá post

Hotline Vietinbank là phương thức liên lạc thuận tiện giúp bạn kết nối với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh nhất. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết rõ chức năng tổng đài chăm sóc khách hàng, số hotline các chi nhánh. Dưới đây, Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính sẽ gửi đến bạn thông tin đầy đủ nhất. 

Chức năng của Hotline Vietinbank

Hotline Vietinbank luôn luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, kể cả các ngày Lễ Tết. Khách hàng trong và ngoài nước có thể tra cứu thông tin, giải đáp thắc mắc với 3 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Nhật. Các chức năng của hotline Vietinbank như sau:

  • Tư vấn các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của Vietinbank. 
  • Cung cấp thông tin về các sản phẩm tài chính của ngân hàng Vietin như lãi suất các gói gửi tiết kiệm, các sản phẩm cho vay, dịch vụ chuyển tiền, chương trình bảo hiểm. 
  • Tra cứu thông tin tỷ giá giao dịch ngoại tệ, địa điểm trụ ATM, địa chỉ chi nhánh và trụ sở ngân hàng Vietinbank.
  • Hướng dẫn khách hàng kích hoạt thẻ ATM của Vietin. 
  • Các dịch vụ thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ như: khóa thẻ, tạm đóng thẻ, mở thẻ., thông báo nuốt thẻ hoặc mất thẻ.
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử như: thay đổi mật khẩu Internet Banking, thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, internet,…
  • Giải đáp các thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng về dịch vụ của Vietinbank. 
  • Thực hiện khảo sát ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
  • Tra cứu thông tin và hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến ngân hàng điện tử như: quên mật khẩu internet banking, tạm đóng hoặc khóa dịch vụ, cách mở các dịch vụ ngân hàng điện tử,…
  • Tư vấn về thông tin các dịch vụ chuyển tiền và các dịch vụ tài chính khác. 

Tổng đài chăm sóc Vietinbank toàn quốc

Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietinbank hoạt động liên tục 24/7. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng để gọi điện (cước phí 1500 phút). Trước khi gọi điện, bạn nên chuẩn bị sẵn thông tin cmnd, thẻ căn cước. 

  • Số tổng đài chăm sóc Vietinbank toàn quốc: 1900 558 868.
  • Số điện thoại tổng đài Vietinbank áp dụng toàn quốc: 024 3941 8868.
  • Số tổng đài tin nhắn: 8149.

Sau khi kết nối cuộc gọi, hệ thống tổng đài sẽ yêu cầu bạn chọn phím bấm phù hợp để nhận được trợ giúp dịch vụ phù hợp. 

Danh sách các phím bấm hướng dẫn cuộc gọi như sau:

  • Bấm phím 1: Nhận hướng dẫn cuộc gọi bằng ngôn ngữ tiếng Việt
  • Bấm phím 2: Cung cấp dịch vụ khóa thẻ. 
  • Bấm phím 3: Kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng của Vietinbank.
  • Bấm phím 4: Tìm hiểu giá ngoại tệ.
  • Bấm phím 5: Tra cứu giá vàng, quà tặng dành cho doanh nghiệp.
  • Bấm phím 6: Tra cứu các thông tin sản phẩm, dịch vụ được Vietinbank cung cấp.
  • Bấm phím 7: Khiếu nại vi phạm của nhân viên, cán bộ ngân hàng.
  • Bấm phím #: Nghe lại một lần nữa thông tin trước đó. 

Ngoài ra, khách hàng đã đăng ký dịch vụ SMS banking có thể soạn tin nhắn theo cú pháp xác định rồi gửi đến tổng đài tin nhắn. Cước phí tra cứu thông tin tài khoản 1000/tinXem thêm


Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-vietinbank/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hotline SCB – Tổng đài chăm sóc khách hàng SCB

Hotline Standard Chartered Vietnam mới nhất năm 2021

Vaysieutoc.vn – Vay tiền online siêu tốc, nhận tiền trong phút chốc