Hotline VPBank – Tổng đài chăm sóc khách hàng VPBank
Nhiều khách hàng VPBank chỉ biết đến cách liên hệ ngân hàng tại trụ sở, chi nhánh hoặc phòng giao dịch. Tuy nhiên, nhiều khách hàng chưa biết đến kênh liên lạc hotline VPBank với nhiều tiện lợi. Dưới đây, Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính sẽ giới thiệu đến các bạn kênh liên hệ hotline này.
Chức năng của Hotline VPBank
Hotline VPBank là trung tâm tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng. Thông qua tổng đài VPBank, khách hàng được giải quyết các yêu cầu mà không cần đến các chi nhánh VPBank. Các chức năng Hotline VPBank như sau:
- Tư vấn thông tin về các sản phẩm, dịch vụ tài chính do ngân hàng VPBank cung cấp.
- Giải quyết các yêu cầu dịch vụ thẻ như: mở thẻ, khóa thẻ, tạm thời khóa thẻ, giải quyết trường hợp nuốt thẻ hay khách hàng làm mất thẻ.
- Thông báo các chương trình khuyến mãi mới nhất của VPBank.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình đăng ký mở tài khoản thanh toán, mở thẻ tín dụng, sử dụng các dịch vụ ngân hàng số.
- Hỗ trợ khách hàng tra cứu các thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, tài khoản vay.
- Tìm hiểu thông tin lãi suất tiết kiệm, lãi suất cho vay, các loại phí sử dụng của ngân hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tài chính của VPBank.
- Thông báo đến ngân hàng các trường hợp nghi vấn lừa đảo, giả mạo ngân hàng.
- Hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước.
- Cung cấp các thông tin về khoản vay của khách hàng tại VPBank.
Tổng đài chăm sóc VPBank toàn quốc
Hiện nay, tình trạng lừa đảo khách hàng đang diễn ra. Vì vậy, khách hàng cần liên hệ chính xác các số tổng đài chăm sóc VPBank toàn quốc như sau:
Khách hàng liên hệ qua các số tổng đài chăm sóc VPBank toàn quốc như sau:
- Hotline VPbank toàn quốc dành cho khách hàng bình thường: 1900 545415.
- Hotline VPbank toàn quốc dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 545415.
Sau khi gọi điện đến tổng đài VPBank, khách hàng nghe cuộc gọi và bấm phím số phù hợp với nhu cầu:
- Phím số 0: Chuyển đổi ngôn ngữ cuộc gọi sang tiếng Anh.
- Phím số 1: Dành cho đối tượng khách hàng cá nhân.
- Phím số 2: Dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp.
- Phím số 8: Cuộc gọi khẩn cấp thông báo lừa đảo, mạo danh.
Ngoài ra, khách hàng ở những thành phố lớn có thể liên lạc qua các số điện thoại:
- Số điện thoại chăm sóc khách hàng VPBank Hà Nội: (024) 7300 0000, (024) 7304 5415.
- Số điện thoại chăm sóc khách hàng VPBank Đà Nẵng: (0236) 73000000.
- Số điện thoại chăm sóc khách hàng VPBank Hồ Chí Minh: (028) 73000000.
Khách hàng gọi điện đến các số điện thoại này và chọn số máy lẻ tương ứng với người cần liên hệ.
Một số cách khác để liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng VPBank:
- Khách hàng gửi email về địa chỉ: chamsockhachhang@vpbank.com.vn
- Truy cập vào website VPBank: https://www.vpbank.com.vn/. Sau đó, khách hàng chọn mục “ Chat với VPBank” và điền đầy đủ thông tin vào mẫu.
- Liên hệ Fanpage: https://www.facebook.com/VPBank/. Tiếp theo, khách hàng có thể chat hoặc comment để được tư vấn.
Những cách liên hệ này thường có thời gian … Xem thêm
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-vpbank/
Nhận xét
Đăng nhận xét