Hotline ABBank – Tổng đài chăm sóc khách hàng ABBank
Khách hàng có thể liên hệ hotline ABBank thay vì đến trực tiếp quầy giao dịch mà vẫn nhận được hỗ trợ. Tổng đài chăm sóc khách hàng ABBank là kênh liên lạc giúp khách hàng phản ánh khiếu nại, xử lý các tình huống khẩn cấp, cung cấp thông tin sản phẩm nhanh chóng. Tất cả thông tin Hotline ABBank sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính đề cập chi tiết sau đây.
Chức năng của Hotline ABBank
Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ABBank đôi khi cần được tư vấn, giải quyết sự cố. Hotline ABBank hoạt động liên tục 24/24, tất cả các ngày trong tuần và đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, khách hàng cần biết rõ những chức năng của hotline ABBank sau đây:
- Tổng đài ABbank sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng. Ngân hàng ABBank sẽ giải quyết các khiếu nại nhanh nhất có thể và thời hạn thay đổi tùy theo mức độ của vấn đề.
- Khách hàng cần tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng ABBank có thể liên hệ tổng đài viên để được tư vấn.
- Ngân hàng ABBank còn sử dụng kênh tổng đài nhằm thông báo đến khách hàng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi riêng.
- Khách hàng gặp phải các vấn đề về dịch vụ thẻ, tài khoản như: thẻ bị khóa, khách hàng làm mất thẻ, quên mật khẩu tài khoản,…. Lúc này, khách hàng cần liên hệ bộ phận tổng đài ABBank để áp dụng các biện pháp xử lý gấp tránh thất thoát tài sản. Sau đó, khách hàng có thể đến trực tiếp ngân hàng ABBank để hoàn tất các thủ tục sau.
- Tổng đài ABBank hỗ trợ các hình thức tra cứu thông tin tài khoản, thẻ như: tra cứu số dư, các giao dịch, thời hạn thanh toán gói vay, lãi suất gửi tiết kiệm,…
- Hướng dẫn khách hàng tìm kiếm các địa chỉ quầy giao dịch hoặc chi nhánh ABBank gần nhất.
- Khách hàng có thể yêu cầu ngân hàng khóa hoặc tạm khóa các dịch vụ: thẻ, tài khoản giao dịch, các dịch vụ ngân hàng số của ABBank, liên kết ví điện tử.
Tổng đài chăm sóc ABBank toàn quốc
Tổng đài chăm sóc ABBank toàn quốc có trách nhiệm tư vấn và bảo mật mọi thông tin của khách hàng trên mọi miền đất nước. Đội ngũ nhân viên tư vấn ABBank đông đảo và nhiệt tình mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Để liên hệ tổng đài ABBank, khách hàng có thể gọi điện có các số sau:
- Số tổng đài ngân hàng ABBank toàn quốc: 18001159.
- Số điện thoại ABBank tư vấn toàn quốc: 02838 365365.
- Tổng đài tra cứu tài khoản bằng tin nhắn: 8149.
Sau khi gọi đến tổng đài ABBank, khách hàng cần làm theo hướng dẫn để thay đổi ngôn ngữ hoặc chọn yêu cầu tư vấn phù hợp. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng với những cách khác như:
- Gửi email đến bộ phận chăm sóc khách hàng ABBank: dichvukhachhang@abbank.vn.
- Truy cập vào phần liên hệ website ngân hàng An Bình: https://www.abbank.vn/lien-he.html Sau đó, khách hàng điền đầy đủ các thông tin theo mẫu yêu cầu và bấm nút gửi.
- Liên hệ bộ phận tổng đài trực fanpage tại địa chỉ: https://facebook.com/nganhanganbinh. Khách
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-abbank/
Nhận xét
Đăng nhận xét