Hotline HSBC – Tổng đài chăm sóc khách hàng HSBC

Đánh giá post

Khách hàng liên hệ hotline HSBC sẽ được giải đáp các thắc mắc mà không cần đến trực tiếp phòng giao dịch, chi nhánh HSBC. Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ số Hotline mới nhất, chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính đề cập dưới đây. 

Chức năng của Hotline HSBC

Ngân hàng HSBC cho ra mắt chức năng mã PIN trên thiết bị di động nhằm tăng cường khả năng bảo mật, tính tiện lợi cho khách hàng. Khách hàng liên hệ hotline HSBC sẽ được phục vụ đầy đủ mà không cần đến tận nơi chi nhánh ngân hàng HSBC. Tổng đài chăm sóc khách hàng HSBC hoạt động liên tục tất cả các ngày trong tuần, có những chức năng sau: 

  • Thông qua hotline HSBC, khách hàng sẽ nhận được thông tin hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. 
  • Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ HSBC. Hỗ trợ tư vấn các dịch vụ liên kết như bảo hiểm HSBC. 
  • Phản ánh lừa đảo, giả mạo ngân hàng HSBC. 
  • Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng HSBC và xử lý các khiếu nại nhanh chóng. Khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng HSBC qua hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng. 
  • Những yêu cầu tra cứu dịch vụ tài khoản hoặc thẻ đã đăng ký ở HSBC: số dư, kiểm tra các giao dịch gần nhất, sao kê tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng, tra cứu khoản vay thẻ tín dụng. 
  • Đáp ứng nhu cầu tra cứu các khoản vay, lãi suất vay tại ngân hàng HSBC.  
  • Tra cứu nhanh tỷ giá ngoại tệ, lãi suất cho vay, lãi suất gửi tiết kiệm thông qua tổng đài tự động HSBC. 
  • Tra cứu thông tin những địa chỉ liên hệ như quầy giao dịch, chi nhánh, trụ ATM HSBC.  
  • Thông báo làm mất mã PIN, mã bảo mật và hướng dẫn tạo mật khẩu mới. 
  • Tổng đài HSBC tiếp nhận và xử lý những yêu cầu khẩn cấp như: đánh mất thẻ HSBC, làm mất điện thoại đã cài đặt ngân hàng điện tử, tạm khóa tài khoản và thẻ, ngừng sử dụng tài khoản và thẻ. 
  • Thông tin những chương trình khuyến mãi, ưu đãi của HSBC mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng quy trình mở tài khoản, mở thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC. Kích hoạt thẻ do ngân hàng HSBC phát hành mà không cần đến trực tiếp ngân hàng.  
  • Hướng dẫn khách hàng chuyển tiền trong và ngoài nước bằng ứng dụng mobile banking, internet banking. 

Tổng đài chăm sóc HSBC toàn quốc

Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng HSBC gồm nhiều số điện thoại và được phân chia theo từng đối tượng khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài HSBC 24/7 đối với yêu cầu khiếu nại, tranh chấp, làm mất thẻ hoặc thẻ bị mất cắp. Đối với các yêu cầu khác, khách hàng cần liên hệ tổng đài HSBC trong giờ làm việc từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối. Các số đường dây nóng HSBC cụ thể như sau:

  • Số tổng đài HSBC toàn quốc dành cho khách hàng cao cấp: (84 28) 37 247 666.
  • Số tổng đài HSBC dành cho khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng hạng bạch kim: 
  • (84 28) 37247248.
  • Số tổng đài HSBC khu
Xem thêm
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-hsbc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hotline Techcombank – Tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank

Shinhan Finance – Vay tín chấp tới 100 triệu với lãi suất ưu đãi 18%/năm

Danh sách công ty tài chính cho vay trả góp tại Việt Nam