Hotline MSB – Tổng đài chăm sóc khách hàng MSB

Đánh giá post

Hotline MSB với nhiều tiện ích, hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh chóng. Chức năng tổng đài chăm sóc khách hàng, số hotline toàn quốc và chi nhánh mới nhất là gì? Cùng Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính tìm hiểu thông tin hotline MSB trong bài viết dưới đây

Chức năng của Hotline MSB

Hotline ngân hàng MSB đã được nâng cấp với nhiều tiện ích mới, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần. Những chức năng hotline của ngân hàng MSB như sau:

  • Hướng dẫn khách hàng đăng ký và sử dụng gói sản phẩm Meet, mobile banking, internet banking. 
  • Hướng dẫn khách hàng doanh nghiệp nộp thuế điện tử thông qua ngân hàng MSB. 
  • Xử lý các vấn đề dịch vụ thẻ MSB như: kích hoạt thẻ, yêu cầu khóa thẻ tạm thời doa làm mất hoặc các nguyên nhân khác, mở lại thẻ,… Ngoài ra, tổng đài MSB cũng đáp ứng các yêu cầu khác của khách hàng về dịch vụ thẻ như: liên kết ví điện tử, dịch vụ chuyển tiền qua mobile banking,…
  • Tổng đài ngân hàng MSB là nơi sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, khiếu nại của khách hàng và giải quyết trong thời hạn sớm nhất. 
  • Giới thiệu và tư vấn đến khách hàng MSB những chương trình ưu đãi, khuyến mãi mới nhất.
  • Khách hàng có thể tìm hiểu các thông tin sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng MSB thông qua hotline. Đồng thời, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên tư vấn và hướng dẫn quy trình đăng ký các sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm. 
  • Tra cứu những thông tin cơ bản về thẻ, tài khoản đã đăng ký tại MSB. 

Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể tra cứu tự động qua số hotline MSB những thông tin sau:

  • Cập nhật liên tục tỷ giá ngoại tệ: USD, EUR, JPY,…
  • Tra cứu giá vàng mới nhất trên thị trường. 
  • Cung cấp thông tin về lãi suất gửi tiết kiệm các kỳ hạn, lãi suất cho vay của ngân hàng MSB. 
  • Số dư tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, tài khoản vay, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa và quốc tế. 
  • Kiểm tra thông tin những giao dịch gần nhất trên tài khoản thanh toán, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa và quốc tế. 
  • Tra cứu hạn mức thẻ tín dụng MSB, các khoản cho vay đến kỳ hạn thanh toán. 

Tổng đài chăm sóc MSB toàn quốc

Số tổng đài chăm sóc ngân hàng MSB

Tổng đài chăm sóc MSB toàn quốc được thiết lập nhằm giải đáp thắc, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng. Khách hàng sử dụng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng MSB để liên hệ ngân hàng MSB sẽ được hệ thống tự động xác nhận. Khách hàng có thể gọi điện đến những số tổng đài chăm sóc MSB sau:

  • Số tổng đài chăm sóc ngân hàng Maritimebank toàn quốc: 1800.599.999.
  • Số điện thoại liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng ngân hàng MSB: (024) 394 455 66.

Cách liên hệ tổng đài Maritime Bank

Sau khi khách hàng đã gọi điện đến tổng đài, khách hàng cần thực hiện thao tác sau để được phục vụ đúng nhu cầu:

  • Khách hàng bấm phím số 0 để được kết nối trực tiếp với tổng đài viên. 
  • Khách hàng bấm phím số 1 để sử dụng dịch vụ tổng
Xem thêm
Xem thêm:https://kynangquanlytaichinh.com.vn/hotline-msb/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hotline Techcombank – Tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank

Shinhan Finance – Vay tín chấp tới 100 triệu với lãi suất ưu đãi 18%/năm

Danh sách công ty tài chính cho vay trả góp tại Việt Nam